รางวัลชมเชย ในโครงการประกวดคลิปวีดีโอในหัวข้อ”องค์กรแห่งความสุข”

งานบริการกลางโรงพยาบาล ได้รับรางวัลชมเชย  จากการเข้าร่วมโครงการ ประกวดคลิปวีดีโอ ในหัวข้อ   ” องค์กรแห่งความสุข MEDCMU People’s Forum: People Management in a World of Paradoxes  2024 ”  ในชื่อผลงานคลิปวีดีโอ “ความจากการทำงาน  มุ่งสู่การบริการที่ดี”  เมื่อวันที่  19 มีนาคม  2567 ณ  ห้องประชุมชั้น 2  อาคารเรียนรวมและปฏิบัติการ 50 ปี  คณะแพทยศาสตร์  มช

รางวัลชนะเลิศ Poster Presentation และ รางวัล BEST PRACTICE การนำเสนอผลงานแบบโปสเตอร์

  คุณศรีทัย  สีทิพย์  หัวหน้างานบริการกลางโรงพยาบาล โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ คณะแพทยศาสตร์    ได้รับรางวัลชนะเลิศ Poster Presentation และ รางวัล BEST PRACTICE การนำเสนอผลงานแบบโปสเตอร์  ในงาน CMU KM DAY  2023  ชื่อผลงาน  “การจัดการโลจิสต์ติกการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยในโรงพยาบาลด้วยโปรแกรม  Wheel-B ”  เมื่อวันที่ 8 กันยายน  2566   ณ  สำนักงานบริการวิชาการ   มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

นำเสนองานการประชุมวิชาการ MED CMU Quality Fair ครั้งที่ 3 ประจำปี 2565 เรื่อง “wheel- B ดีอย่างไร “

 

   งานบริการกลางโรงพยาบาล ขอแสดงความยินดีกับ   หน่วยรับส่งผู้ป่วย  งานบริการกลางโรงพยาบาล  โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่  ได้รับรางวัลโปสเตอร์ยอดเยี่ยม 1 ใน 12    ในงานการประชุมวิชาการ  MED CMU Quality Fair ครั้งที่ 3 ประจำปี2565  วันที่ 17-18 พฤศจิกายน 2565   “ Moving to ward to Leaning Organization”  ด้านระบบความปลอดภัย Safety    ในเรื่อง  wheel – B ดีอย่างไร  ณ ชั้น 15 อาคารเฉลิมพระบารมี   และ ได้ไปเสนอผลงานที่เมืองธานี กรุงเทพมหานคร

                             

                                       ผลงาน Wheel -B ดีอย่างไร

Med CMU Quality Fair 2563

 ประชุมวิชาการ Med CMU Quality Fair  “Sustainable Excellence”   

วันที่ 12-13 พฤศจิกายน 2563 ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคารเรียนรวม  คณะแพทยศาสตร์ งานบริการกลางโรงพยาบาล โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ได้ส่งผลงานเข้าร่วมจำนวน 3 ผลงานดังนี้

1. หน่วยบริการหอผู้ป่วย  ชื่อผลงาน : Fast Track Cleaning Service for COVID Prevention

2. หน่วยบริการผ้า   ชื่อผลงาน :  Smart Laundry Logistic 

3. หน่วยตัดเย็บและซ่อมผ้า  ชื่อผลงาน PPE ชุดหมี  DIY BY Suandok

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CQIT DAY 2020

 

 

 

 

 

 

 

 

                                       งานบริการกลางโรงพยาบาล  ได้รับรางวัลชมเชย จากการส่งคลิปวิดีโอ  “นี่แหละคนที่ใช่ CQIT” และ รางวัล CQIT EXCLLENT COOPERATION  จากสำรวจการรับรู้้และเข้าใจค่านิยมองค์กร คณะแพทยศาสตร์ ประจำปี 2562 ในงานCQIT DAY เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563  ณ อาคาร 50 ปี 

 

ผลงานมหกรรมคุณภาพ 12-13 ธันวาคม 2019

งานบริการโรงพยาบาล ได้เข้าร่วมการนำเสนอผลงานคุณภาพประจำปี 2562 ภายใต้แนวคิด “เพิ่มคุณค่าในงานประจำ ” ระหว่างวันที่ 12-13 ธันวาคม 2562 ณ ชั้น 2  อาคารเรียนรวม  คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

นำเสนอผลงานมหกรรมคุณภาพ2562

งานบริการกลางโรงพยาล ได้ส่งผลงานเข้าร่วม งานมหกรรมคุณภาพประจำปี 2562 ในระหว่างวันที่ 16-17 มกราคม 2562 ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคารเรียนรวม คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่  ภายใต้แนวคิดหลัก