แบบฟอร์มขอใช้บริการระบบประชุมวิดีทัศน์ทางไกล (Video Conference System) นอกสถานที่ 15 พฤษภาคม 202016 พฤษภาคม 2020 in บริการ, แบบฟอร์มขอใช้บริการ, แบบฟอร์มบริการระบบประชุมวีดีทัศน์ทางไกล เรียน คณบดีข้าพเจ้า *FirstLastตำแหน่งบริหารภาควิชา/ฝ่าย/งาน/ศูนย์ *มีความประสงค์ขอใช้บริการอุปกรณ์ประชุมวิดีทัศน์ทางไกลนอกสถานที่ (พร้อมเจ้าหน้าที่ควบคุม) เรื่อง *เพื่อวัตถุประสงค์ด้าน (คณะฯ พิจารณาจัดลำดับความสำคัญด้านการเรียนการสอนที่อ้างอิงกระบวนวิชาในหลักสูตร พบ.และหลังปริญญาก่อนเป็นลำดับแรก) *การเรียนการสอนการประชุม/สัมมนาการบริการวิชาการการวิจัยการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมอื่น ๆใช้กับการเรียนการสอนในหลักสูตรใด (คณะฯ สงวนสิทธิ์ไม่พิจารณาการให้บริการ กรณีผู้ขอใช้บริการไม่ระบุหลักสูตร และกระบวนวิชา)แพทยศาสตรบัณฑิตปริญญาโทปริญญาตรีอื่น ๆโปรดระบุรหัสและชื่อกระบวนวิชาของหลักสูตร เช่น 305302 Behavioral Sciences for Medical Students เป็นต้นรูปแบบในการระบบประชุมวิดีทัศน์ทางไกลสถานที่จัดประชุม (โปรดระบุชื่อห้อง ชั้น เช่น ห้องประชุม ชั้น 2) *อาคารจัดประชุม (โปรดระบุชื่ออาคาร เช่น อาคารเรียนรวม) *จำนวนผู้เข้าร่วมประชุม (ฝั่งคณะแพทยศาสตร์ มช.) *หากไม่มีระบบประชุมวิดีทัศน์ทางไกล จะมีบุคลากรจำนวนกี่คน ที่ต้องเดินทางไปร่วมประชุมครั้งนี้ (ถ้าไม่มีใส่ 0) *วันเวลาเริ่มประชุม *DateTimeเวลาสิ้นสุดการประชุม *มีการทดสอบหรือไม่ *มีไม่มีวันเวลาเริ่มทดสอบDateTimeรูปแบบในการประชุมประชุม Video Conference ทั่วไป ถ่ายทอดสด ( live facebook , live youtube )บันทึกวีดีโอประชุม Video Conference และ ถ่ายทอดสด ( live facebook , live youtube )โปรแกรมที่ใช้ในการประชุมzoommicrosoft teamescisco webexgoogle meetอื่นๆ แจ้งภายหลังโปรแกรมที่ใช้ในถ่ายทอดสดfacebook liveyoutube liveอื่นๆ แจ้งภายหลังโปรแกรมที่ใช้ประชุม Video Conference และ ถ่ายทอดสดzoomcisco webexfacebook livelive streamyoutube liveอื่นๆ แจ้งภายหลังผู้ประสานงานของภาควิชา/ฝ่าย/งาน/ศูนย์ *FirstLastโทรศัพท์ภายใน *โทรศัพท์มือถืออีเมล์ *การส่ง presentation ไปยังปลายทาง *มีไม่มี(ถ้ามี) อะไรบ้าง?สไลด์วิดีโอรูปภาพไฟล์เสียงข้อมูลหน่วยงานปลายทางที่เข้าร่วมประชุมหน่วยงานปลายทางผู้ประสานงานของหน่วยงานปลายทางคำอธิบายเพิ่มเติม (ถ้ามี)ยินยอมให้ทาง MTEC นำภาพไปใช้ในการประชาสัมพันธ์กิจกรรมภายในศูนย์ยินยอมไม่ยินยอมหมายเหตุ.. การจองจะสมบูรณ์เมื่อผู้ขอใช้บริการได้รับการแจ้งยืนยันจากเจ้าหน้าที่ผ่านการโทรและ/หรือการส่งอีเมล์ตอบกลับเท่านั้น โดยเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน 2 วันทำการ เพื่อคุณภาพและมาตรฐานการให้บริการ ศูนย์ MTEC ขอสงวนสิทธิ์สำหรับการขอใช้บริการที่กระชั้นชิด เนื่องจากต้องมีระยะเวลาในการประสานงาน และจัดเตรียมความพร้อมของสถานที่ โดยจะพิจารณาจากรายละเอียดและความซับซ้อนของงานประกอบกัน กรุณายืนยันตัวตนก่อนกดส่งแบบฟอร์มที่ช่อง ฉันไม่ใช่โปรแกรมอัตโนมัติ / I'm not a robotEmailส่งแบบฟอร์ม