แบบฟอร์มขอใช้บริการห้องประชุมวิดีทัศน์ทางไกล (Video Conference Room) 15 พฤษภาคม 202016 พฤษภาคม 2020 in บริการ, แบบฟอร์มขอใช้บริการ, แบบฟอร์มบริการระบบประชุมวีดีทัศน์ทางไกล เรียน คณบดีข้าพเจ้า *ชื่อ-สกุล *FirstLastตำแหน่งงานภาควิชา/ฝ่าย/งาน/ศูนย์ *มีความประสงค์ขอใช้บริการอุปกรณ์พร้อมห้องประชุมฯ เรื่อง *เพื่อวัตถุประสงค์ด้าน (คณะฯ พิจารณาจัดลำดับความสำคัญด้านการเรียนการสอนที่อ้างอิงกระบวนวิชาในหลักสูตร พบ.และหลังปริญญาก่อนเป็นลำดับแรก) *การเรียนการสอนการประชุม/สัมมนาการบริการวิชาการการวิจัยการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมอื่น ๆใช้กับการเรียนการสอนในหลักสูตรใด (คณะฯ สงวนสิทธิ์ไม่พิจารณาการให้บริการ กรณีผู้ขอใช้บริการไม่ระบุหลักสูตร และกระบวนวิชา)แพทยศาสตรบัณฑิตปริญญาโทปริญญาเอกอื่นๆ โปรดระบุรหัสและชื่อกระบวนวิชาของหลักสูตร เช่น 305302 Behavioral Sciences for Medical Students เป็นต้นโปรแกรมที่จะใช้ Video ConferenceCisco WebExZoomMicrosoft TeamesGoogle Meetอื่นๆ โปรแกรมอื่นๆ ระบุ :ต้องการให้ทาง MTEC สร้างห้อง ZOOM ให้ท่านหรือไม่ ?ไม่ต้องการ ( มีห้อง zoom แล้ว )ต้องการให้ MTEC สร้างให้ ( ยังไม่มีห้อง zoom แล้ว )กรุณาแจ้งหมายเลขห้อง ZOOM และรหัสผ่าน(ถ้ามี)กรุณาแจ้งหมายเลขห้อง ZOOM และรหัสผ่าน(ถ้ามี) เพื่อความรวดเร็วในการใช้งาน ติดต่อห้อง zoom ผ่าน Line official จำนวนผู้เข้าร่วมประชุม (ฝั่งคณะแพทยศาสตร์ มช.) *หากไม่มีระบบประชุมวิดีทัศน์ทางไกล จะมีบุคลากรจำนวนกี่คน ที่ต้องเดินทางไปร่วมประชุมครั้งนี้ (ถ้าไม่มีใส่ 0) *จำนวนผู้ร่วมประชุมออนไลน์ (ที่มาใช้บริการศูนย์ MTEC) * รบกวนกรอกตามจำนวนจริง เพื่อการจัดเตรียมห้องให้เหมาะสม และเป็นประโยชน์สำหรับผู้ใช้บริการหน่วยงานอื่นๆ วันเวลาเริ่มประชุม *DateTimeเวลาสิ้นสุดประชุม *ผู้ประสานงานของภาควิชา/ฝ่าย/งาน/ศูนย์โทรศัพท์ภายในโทรศัพท์มือถืออีเมล์ *การส่ง presentation ไปยังปลายทางมีไม่มีข้อมูลหน่วยงานปลายทางที่เข้าร่วมประชุมหน่วยงานปลายทางถ้ามีหน่วยงานปลายทางมากกว่า 1 หน่วยงาน ให้กรอกเพิ่มเติมที่นี่ยินยอมให้ทาง MTEC นำภาพไปใช้ในการประชาสัมพันธ์กิจกรรมภายในศูนย์ยินยอมไม่ยินยอมถ้าหากต้องการยกเลิกหรือไม่สะดวกมาใช้บริการ กรุณาโทรแจ้ง 35139 ก่อนล่วงหน้า 1 วัน เพื่อเป็นประโยชน์ต่อหน่วยงานอื่นๆที่จะมาใช้บริการ (หากไม่มีการแจ้งยกเลิกทาง MTEC จะขออนุญาติยกเลิกการจองภายใน 30 นาที นับจากเวลาที่จอง) *รับทราบ หมายเหตุ.. การจองจะสมบูรณ์เมื่อผู้ขอใช้บริการได้รับการแจ้งยืนยันจากเจ้าหน้าที่ผ่านการโทรและ/หรือการส่งอีเมล์ตอบกลับเท่านั้น โดยเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน 2 วันทำการ เพื่อคุณภาพและมาตรฐานการให้บริการ ศูนย์ MTEC ขอสงวนสิทธิ์สำหรับการขอใช้บริการที่กระชั้นชิด เนื่องจากต้องมีระยะเวลาในการการประสานงาน และจัดเตรียมความพร้อมของสถานที่ โดยจะพิจารณาจากรายละเอียดและความซับซ้อนของงานประกอบกัน กรุณายืนยันตัวตนก่อนกดส่งแบบฟอร์มที่ช่อง ฉันไม่ใช่โปรแกรมอัตโนมัติ / I'm not a robotWebsiteส่งแบบฟอร์ม