การประชุมการจัดโครงการพัฒนากระบวนการรับฟังเสียงของลูกค้าฯ ครั้งที่ 3

การประชุมการจัดโครงการพัฒนากระบวนการรับฟังเสียงของลูกค้าฯ ครั้งที่ 3


การประชุมการจัดโครงการพัฒนากระบวนการรับฟังเสียงของลูกค้าฯ ครั้งที่ 3

  • โดยมี รศ.ดร.นฤมล กิมภากรณ์, ผศ.ดร.ภูริทัต อินยา, ผศ.ดร.วรัท วินิจ และ ผศ.ดร.ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น คณาจารย์จากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นวิทยากรบรรยาย
  • เรื่อง การพัฒนาทักษะ กระบวนการรับฟังเสียงลูกค้า ให้กับผู้บริหารระดับสูง หัวหน้างาน และบุคลากร เพื่อให้มีกระบวนการประเมินและรับฟังเสียงของลูกค้าอย่างเป็นระบบและมีมาตรฐาน สามารถพัฒนากระบวนการรับฟังเสียงของลูกค้าของคณะฯ เป็นไปด้วยความต่อเนื่อง ทำให้เกิดการนำเครื่องมือไปใช้ในวงกว้าง จัดโดยงานประกันคุณภาพการศึกษา คณะแพทยศาสตร์ มช.
  • เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 ณ ห้องประชุม 202 ชั้น 2 อาคารเรียนรวมราชนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มช.

ขอขอบคุณ
ภาพ / ข่าว : กลุ่มงานสื่อสารองค์กร
งานประชาสัมพันธ์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่