การประชุมการจัดโครงการพัฒนากระบวนการรับฟังเสียงของลูกค้าฯ ครั้งที่ 4

การประชุมการจัดโครงการพัฒนากระบวนการรับฟังเสียงของลูกค้าฯ ครั้งที่ 4


การประชุมการจัดโครงการพัฒนากระบวนการรับฟังเสียงของลูกค้าฯ ครั้งที่ 4  เรื่อง การพัฒนากระบวนการรับฟังเสียงลูกค้า ให้กับผู้บริหารระดับสูง หัวหน้างาน และบุคลากร เพื่อให้มีกระบวนการประเมินและรับฟังเสียงของลูกค้าอย่างเป็นระบบและมีมาตรฐาน สามารถพัฒนากระบวนการรับฟังเสียงของลูกค้าของคณะฯ เป็นไปด้วยความต่อเนื่อง ทำให้เกิดการนำเครื่องมือไปใช้ในวงกว้าง จัดโดยงานประกันคุณภาพการศึกษา คณะแพทยศาสตร์ มช. เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566